บทความ

7 ทรงตาที่ทำตาสองชั้นแบบไม่ต้องผ่าตัดได้

7 ทรงตาที่สามารถทำตาสองชั้นได้แบบไม่ต้องผ่าตัด

ตาสองชั้นนั้นเป็นอีกหนึ่งวิธีศัลย์กรรมในด้านความสวยความงาม นอกจากจะใช้ในด้านความสวยงาม ยังใช้ในการแก้ไขปัญหาหนังตาตกได้อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันนั้นก็มีวิธีในการทำตาสองชั้นได้ในหลากหลายวิธี และการฉีดฟิลเลอร์ก็เป็นอีกเทคนิคหนึ่งที่ใช้ในการทำตาสองชั้นได้ …
อ่านต่อ
แก้ไขฟิลเลอร์

ผ่าตัดแก้ไขฟิลเลอร์ใต้ตา

สำหรับคนที่กำลังจะผ่าตัดแก้ไขฟิลเลอร์ใต้ตา ก็คงจะมีคำถามที่อยากทราบ เกี่ยวกับเคสแก้ไขฟิลเลอร์แบบผ่าตัด ลองมาดูกันครับว่ามีคำถามอะไรบ้างที่โดนถามบ่อยๆ เกี่ยวกับการ …
อ่านต่อ
ฟิลเลอรฺ์ juvaderm

ฟิลเลอร์คืออะไร

ฟิลเลอร์ คือ สารเติมเต็ม ที่ใช้สำหรับฉีดเพื่อเติมเต็มหรือฉีดเข้าไปใต้ผิวหนัง โดยทั่วไปทางการแพทย์จะฉีด …
อ่านต่อ
ฉีดฟิลเลอร์แล้ว ตาบอดมีอาการอย่างไร

ฉีดฟิลเลอร์แล้วตาบอด มีอาการอย่างไร รักษาไม่ได้… จริงหรือ ?

เป็นคำถามยอดฮิต ของการฉีดฟิลเลอร์ สาเหตุหลักของอาการตาบอดหลังจากการฉีดฟิลเลอร์คือ การที่ฉีดเข้าไปในเส้นเลือดแดง ทำให้เกิดการอุดตันของเส้นเลือด …
อ่านต่อ
ฉีดฟิลเลอร์ ทำไมถึงตาบอด

ฉีดฟิลเลอร์…ทำไมถึงตาบอด

โดยปกติ คนทั่วไปจะพูดถึงแต่ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา แต่ทุกอย่างมันล้วนมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ความเสี่ยงที่มีโอกาสเกิดขึ้น คนไข้ควรศึกษาเบื้องต้น …
อ่านต่อ
แก้ไขปัญหาถุงใต้ตา

ถุงใต้ตา แก้ไขโดยไม่ผ่าตัดได้หรือไม่ ?

ก่อนที่เราจะไปดูวิธีการแก้ไข เรามารู้จักกับปัญหาของถุงใต้ตาก่อนครับ ปัญหาของถุงใต้ตาบวม  เป็นปัญหาของผิวบริเวณรอบดวงตา ที่จะมาพร้อมกับความดำคล้ำอีกด้วย โดยสาเหตุหลักๆ …
อ่านต่อ
5เหตุผลที่ไม่ควรฉีดฟิลเลอร์

5 เหตุผลที่ ไม่ควรฉีดฟิลเลอร์

สำหรับผู้ที่กำลังสนใจในการฉีดฟิลเลอร์ ถ้าคุณมีข้อใดข้อหนึ่ง แสดงว่าคุณไม่เหมาะกับวิธีนี้แล้วล่ะ 1. กลัวว่าหลังจากการฉีดจะมีอาการช้ำ บวม …
อ่านต่อ